Bật mí cách chọn nệm dựa vào tư thế ngủ

Cách chọn nệm phù hợp?
Chúng tôi hiểu rằng việc mua nệm trực tuyến có thể khiến bạn đặt ra một số câu hỏi - hầu hết đều xoay quanh việc chiếc giường mới của bạn sẽ như thế nào khi bạn mang nó về nhà. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã tạo ra hướng dẫn cơ bản nhất để chọn chiếc nệm ZINUS hoàn hảo cho bạn, để bạn có thể tìm thấy câu trả lời mình đang tìm kiếm.

Trước tiên hãy xem xét một số điều...
Có lẽ bạn đã suy nghĩ một chút về các tùy chọn được đề cập bên dưới nhưng chúng tôi tin rằng bạn nên thực hiện kỹ lưỡng. Dưới đây là danh sách kiểm tra những điều bạn cần cân nhắc khi bắt đầu tìm hiểu về nệm của chúng tôi:
  1. Tư thế ngủ của bạn
  2. Cân nặng và tạng cơ thể của bạn
  3. Bạn có ngủ với người thân hay thú cưng không
  4. Thói quen và sở thích ngủ của bạn

Không hẳn là về độ cứng của nệm!
Các định nghĩa như “mềm” hay “cứng” đều là những từ tương đối, thường mô tả một tấm nệm. Sự thật mà nói, độ cứng của nệm hoàn toàn mang tính chủ quan, tùy thuộc vào các yếu tố như cân nặng của người ngủ, xu hướng ngủ và sở thích cá nhân. Hãy để chúng tôi làm sáng tỏ một chút để bạn có thể xác định xem một tấm nệm có thể mang lại cảm giác như thế nào đối với bạn.

Khi mua sắm, bạn sẽ nhận thấy rằng hầu hết nệm ZINUS đều có độ dày khác nhau. Với kích thước từ 7,5 - 30 cm, chúng tôi có nhiều chiều cao đa dạng. Nhìn chung, một tấm nệm cao hơn sẽ có cảm giác mềm mại hơn so với chiếc nông hơn của cùng một mẫu. Điều này là do những tấm nệm cao hơn được tạo thành từ nhiều lớp bổ sung, góp phần tạo thêm cảm giác chìm khi bạn trải nghiệm một tấm nệm “mềm”.

Hơn nữa, điều quan trọng cần nhớ là trọng lượng cơ thể đóng một vai trò quan trọng trong cảm giác của tấm nệm bên dưới bạn. Những người nặng cân hơn sẽ chìm sâu hơn vào bất kỳ tấm nệm nào, nghĩa là họ cảm nhận hầu hết các mẫu nệm đều có cảm giác mềm mại. Ngược lại, những người nhẹ cân hơn không tạo nhiều áp lực lên bề mặt nệm, mang lại cho họ cảm giác chắc chắn hơn.

Để hiểu rõ hơn về cách bạn có thể cảm nhận độ cứng của nệm, bây giờ chúng ta hãy xem xét một số loạt thói quen ngủ phổ biến và những đề xuất của chúng tôi dành cho bạn. 

HỘI NGỦ NGIÊNG

HỘI NGỦ ÚP

HỘI NGỦ NGỬA

HỘI NGỦ LĂN LỘN

Bạn thuộc hội nào? 

Hi vọng, sau bài đọc này bạn sẽ tự tin hơn với quyết định chọn nệm cho mình. Chúc buổi shopping của bạn sẽ thật thú vị nhé!

Quay lại blog