Cách lựa chọn nệm phù hợp với bạn

Việc tiến hành mua nệm online không hề dễ quyết định. Hầu hết các bạn sẽ đều thắc mắc về cảm giác chúng mang lại cho người dùng. Và tự hỏi liệu đây có phải là loại nệm phù hợp với bạn hay không? Hãy để Zinus giúp bạn tìm kiếm loại nệm phù hợp với từng bạn nhé!

Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định để bạn có được giấc ngủ ngon thực sự.

Trước tiên hãy xem xét một số điều

Trước khi bắt đầu tìm hiểu về nệm, bạn hãy lưu ý một số điều về bản thân mình thật kỹ lưỡng như sau:

  • Tư thế ngủ
  • Trọng lượng cơ thể
  • Bạn có ngủ chung với ai không (hoặc thú cưng)?
  • Thói quen ngủ

Độ cứng của nệm

Những từ ngữ dùng để mô tả nệm như: “mềm”, “sang trọng” hay “chắc chắn” đều mang tính tương đối và định tính. Thật mà nói thì độ cứng mềm của nệm hoàn toàn mang tính chủ quan. Nó phụ thuộc phần lớn vào các yếu tố đến từ người dùng như: cân nặng, xu hướng ngủ hay sở thích cá nhân. Hãy để Zinus giúp bạn làm rõ cảm giác của mình về một tấm nệm khi được sử dụng.

Những loại nệm của Zinus hầu hết đều có những độ dày khác nhau từ 12-30 cm, thậm chí có những sản phẩm có 2 kích thước trong cùng 1 loại. Trong đó, những loại nệm dày hơn sẽ mang lại cảm giác mềm mại hơn so với những phiên bản tương tự những mỏng hơn. Lý do đơn giản là vì những chiếc nệm dày luôn được tạo thành từ nhiều lớp bổ sung giúp tạo thêm cảm giác “chìm” khi bạn nằm lên một tấm nệm mềm.

Đặc biệt, trọng lượng cơ thể đóng vai trò quan trọng trong quá trình sử dụng và cảm nhận nệm của bạn. Những người có nặng cân hơn sẽ có cảm giác chìm sâu hơn với bất kỳ loại nệm nào, tức là với loại nệm nào họ cũng đều cảm thấy mềm mại. Ngược lại, những người nhẹ cân thì lại không tạo nên nhiều áp lực lên bề mặt nệm nên thường họ sẽ cảm thấy chắc chắn hơn.

Có những thói quen ngủ thường thấy ở chúng ta, hãy cùng Zinus tìm hiểu xem với từng kiểu người thì đâu là loại nệm phù hợp nhé!

Người ngủ nghiêng

Nệm Foam Trà Xanh là lựa chọn phù hợp cho bạn đó. Kết cấu nệm mút phân bổ lực đồng điều, không có điểm áp lực vì chai sần hay cứng tại bất kì vị trí nào, cực kỳ phù hợp cho những bạn thích ngủ nghiêng về một bên

Người nằm sấp

Zinus giới thiệu cho bạn thích nằm sấp Nệm Lò Xo Độc lập tinh chất Trà Xanh sẽ giảm áp lực, nâng đỡ cơ thể, lò xo túi Icoil và memory foam giúp phân phối trọng lượng của cơ thể một cách đồng đều.

Người nằm ngửa

Với người thích nằm ngửa, việc chọn nệm sẽ không quá khó khăn, và Zinus xin giới thiệu với bạn một sản phẩm phù hợp với bạn. Đó chính là nệm Nệm Foam Giảm Áp Nâng Cơ Thể. Nệm foam cao cấp này giúp giảm áp khi sử dụng sử dụng và lớp memory foam nhớ giúp định hình vị trí cơ thể bạn, mang lại sự đàn hồi chậm và sự thoải mái, giảm áp cho vùng eo, hông, lưng, và vai cổ.

Người ngủ ở khắp mọi nơi

Và nếu bạn vẫn không thể xác định được cụ thể tư thế ngủ phổ biến của mình, hay khi ngủ bạn có xu hướng không rõ ràng và là sự kết hợp luân phiên của 3 kiểu tư thế ở trên? Đừng lo, bạn không hề cô đơn đâu. Và tất nhiên, Zinus sẽ luôn có loại nệm phù hợp với nhu cầu của bạn.

Bạn nên chọn những loại nệm có lò xo túi độc lập. Vì chúng giúp cách ly chuyển động và hạn chế ảnh hưởng đến người bên cạnh khi bạn trở mình nhiều lần trong đêm. Nệm Lò Xo Độc Lập Zinus Foam Mát Trà Xanh Thế Hệ Mới sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Người nhỏ nhắn

Bạn là người nhỏ nhắn? Rất có thể hầu hết các loại nệm đều mang lại cảm giác chắc chắn cho bạn. Để có lượng đệm và hỗ trợ phù hợp, Nệm Foam Phù Hợp Với Da Nhạy Cảm chính là điều bạn đang tìm kiếm.

Người vạm vỡ

Nệm Lò Xo Gel Mát Cao Cấp Dày Zinus được thiết kế dày đặc bằng các lò xo có lỗ bằng thép khổ lớn để hỗ trợ những người lớn hơn mà không bị võng.

Người nóng

Hãy chọn loại như Nệm Foam Siêu Mát Cao Cấp Zinus. Lớp gel làm mát được bổ dung ngay trên cùng giúp cơ thể thoát nhiệt hiệu quả, tích hợp thêm một lớp vải dệt kim mềm mại và thoáng khí.

Cặp đôi và gia đình

Và thật may mắn cho bạn, hầu hết nệm Zinus của chúng tôi đều được làm từ foam hoạt tính cách ly chuyển động hoặc lò xo túi iCoil, nên thật khó để lựa chọn sai. Nhưng nếu bạn đang yêu cầu chúng tôi giới thiệu, thì chúng tôi rất muốn giới thiệu với bạn Nệm Lò Xo Độc Lập Cao Cấp Zinus vì lớp vỏ sang trọng, mặt trên được chần bông sang trọng và hỗ trợ thêm lớp lò xo iCoil, hạn chế lan truyền chuyển động.

Người bị đau khớp

Ngay cả khi bạn bị đau khớp, giấc ngủ yên bình cũng không phải là điều bạn phải hy sinh! Một tấm nệm phù hợp sẽ tạo ra một khuôn mẫu tùy chỉnh cho cơ thể bạn sẽ thực hiện được điều đó

Nệm Lò Xo Trị Liệu Cao Cấp Dày 30cm Zinus nhằm mục đích ôm sát hình dáng của bạn mà không gây bất kỳ áp lực không cần thiết nào lên các vùng nhạy cảm như hông, vai, cổ và cột sống.

Bạn muốn tìm một loại nệm phù hợp với bản thân nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu thì trên đây chính là những hướng dẫn mang tính tham khảo cho bạn. Nhưng nếu bạn là thích nằm ngửa và ngủ ngon nhất trên nệm cực kỳ mềm mại thì cũng không sao cả. Bởi cuối cùng, bạn chính là người trực tiếp trải nghiệm và đưa ra đánh giá cho riêng mình. Vậy nên hãy suy nghĩ thật kỹ và đến ngay showroom của chúng tôi để trải nghiệm thực tế sản phẩm trước khi tiến hành đặt mua bạn nhé. Chúc bạn luôn có giấc ngủ ngon và thoải mái!

 

 

Quay lại blog